THE ONLY NOONTIME TV REALITY TALENT SEARCH on the boobtube... IBC CHANNEL 13, DAILY 11am to 12noon Mondays to Fridays and 11am to 12:30pm on Saturdays. 26 Contenders in 26 weeks of Television Adventure. With Quest Master Vanessa Untalan. WATCH VOTE AND ENJOY THEIR EXPERIENCES. 1 MILLION PESOS IN CASH AND PRIZES AWAIT THE GRAND WINNER ON DECEMBER 2006. PRODUCED BY LOLITA CHING AND HENRY TAN of PROADS MARKETING INC. CREATED and DIRECTED BY Danny Jota

Saturday, August 05, 2006

Meet MITCH of Conquest





12 Comments:

Anonymous Anonymous said...

wow ate you look like jean garcia po. ganda mo po. hehe

August 08, 2006

 
Anonymous Anonymous said...

LUV NA KITA SOBRA. SANA KAW MAGING WINNER KAHIT ALAM KONG MAYAMAN KA NA.

August 08, 2006

 
Anonymous san pablo said...

kita ko yung kaba mo kanina grabe. kung kinakabahan ka, ako naman halos himatayin sa nerbyos. pag naeliminate ka, tataniman ko na atis ang bahay ng mga eliminators. mark my word!

August 08, 2006

 
Anonymous baby angel said...

ang cute ng dress mo nung elimination cute cute sana meron din ako nun.. hehehe
tawa nga ako ng tawa dun sa reaction mo nung ikaw nlang ntira.. hehehe hahahahah
pero alam kong dka matatanggal kac umattend k nman lagi ehhh.. good luck po.....

August 09, 2006

 
Anonymous Anonymous said...

pasaway ka ba?

Di naman ah...?

Kahit nga maingay ka,may class naman!!!

Bakit ba sila mainit sa mga taong may class at confident???

Ano bang gusto nila?
Walang imik...!
Yung always play safe sa mga sagot,
para di pag-initan??

nagtatanong lang po!

August 12, 2006

 
Blogger mitch said...

hello hello beautiful people of the world! it's me mitch, your fabulosang chickadora! thank you very much for your nice words..kayo talaga ang nagbibigay samin ng gana to make the show better and more interesting! sana talaga hindi ako matanggal kundi iiyak, tatae, iihi at sisigaw ako ng sabay-sabay! wag naman sana..bka masira mundo natin hahaha! i love you all...please continue the support! mwah!

August 14, 2006

 
Anonymous harold santiago said...

Grabe totoo po yan talagang kamukha ni Mitch si Jean Garcia at si Grasya.. Pero syempre po may uniqueness pa rin siya.. Go Mitch.. Thanks po ulit nung makisabay po me sa inyo pauwi.. Ingats po.. u!.

August 27, 2006

 
Anonymous harold santiago said...

Grabe totoo po yan talagang kamukha ni Mitch si Jean Garcia at si Grasya.. Pero syempre po may uniqueness pa rin siya.. Go Mitch.. Thanks po ulit nung makisabay po me sa inyo pauwi.. Ingats po.. u!.

August 27, 2006

 
Anonymous cybernes said...

mitch alam ko hindi ka dapat nandyan kasi host ka dapat eh napapanood na kita kasama si mike april boy at iba pa dapat ang sumali dayn si vanessa kasi ngayon ko lang siya nakita...cood luck winner ka na

September 21, 2006

 
Anonymous cybernes said...

sorry pero I like u too ms. Vanessa Untalan ur looks fits for that contest sana minsan mag dance ka rin kasi I find soo oooozing and sexy Love ko kayo ni mitch

September 21, 2006

 
Anonymous cybernes said...

one last request sana mag karon ka rin nang full body shot....alam ko this is possible I love to see you and mitch in fullbody shot...mitch dont worry kahit hindi ka manalo sa text sa work attitude and projection panalo ka and I mean it congrats

September 21, 2006

 
Anonymous sebastian/cavite said...

ELOW PO ATE MITCH GALING NINYO PO SA CHOWTIME AH,NATUTUWA PO AKO SAINYO AT KAY PATY KAYA LANG WALA NA CYA,SANA NGA KAYONG DALAWA MANALO DYAN KYA LANG IKAW NA LANG NANDYAN,NATUTUWA AKO SAINYONG DALAWA BALANCE MAGPERFORM,INIINTAY KO NGA PO NA SANA MAKITA KO KAYO DALAWA SA SHOW.KASI DI KAYO PILIT PAGLUMALABAS SA TV, IDOL KO PO KAYO NA PATY,SAINYONG DALAWA LANG AKO NATUTUWA PAGNANUNOD AKO CHOWTIME.SANA MAKITA KO KAYONG DALAWA MAGKASAMA SA TV ULIT,INAABANGAN NGA NAMIN KAYO NI PATY DITO SA CAVITE,SANA PO GALINGAN NINYO HA,IDOL KO KAYONG DALAWA.REGARDS PO.

October 07, 2006

 

Post a Comment

Links to this post:

Create a Link

<< Home

 
Google