THE ONLY NOONTIME TV REALITY TALENT SEARCH on the boobtube... IBC CHANNEL 13, DAILY 11am to 12noon Mondays to Fridays and 11am to 12:30pm on Saturdays. 26 Contenders in 26 weeks of Television Adventure. With Quest Master Vanessa Untalan. WATCH VOTE AND ENJOY THEIR EXPERIENCES. 1 MILLION PESOS IN CASH AND PRIZES AWAIT THE GRAND WINNER ON DECEMBER 2006. PRODUCED BY LOLITA CHING AND HENRY TAN of PROADS MARKETING INC. CREATED and DIRECTED BY Danny Jota

Sunday, August 06, 2006

Meet PATTY of Conquest





119 Comments:

Anonymous Anonymous said...

ate, good luck!

August 08, 2006

 
Anonymous baby angel said...

hi patty wALA AKONG MASABI EH..
GUDLUCK

August 09, 2006

 
Blogger bornjethro said...

jethro here. crush kita. badtrip nga crush karin pala ng utol ko.pwede ba watch sayo sa show??

August 12, 2006

 
Blogger bornjethro said...

elow patty...pwede ba watch ako ng show nyo?

August 12, 2006

 
Blogger bornjethro said...

seeing you smile makes my day
i dont know why...

August 12, 2006

 
Blogger bornjethro said...

di ba jahe, pwede kaya ako pumunta sa show nyo? napanuod kita sa tv lang.cute mo talaga mag smile.pamatay.

August 12, 2006

 
Blogger bornjethro said...

you know i have a twin brother, badtrip crush ka rin nya,na print ko pix mo lagay ko sa haws.may bf ka na ba? kung meron malas naman namin, at kung wala...buti na lang. kelan kya kita makita in person??

August 12, 2006

 
Blogger bornjethro said...

patty syquia i love you!!

August 12, 2006

 
Blogger bornjethro said...

love na kita!!!

August 12, 2006

 
Blogger bornjethro said...

love you patty!!!!!!!!!!

August 12, 2006

 
Blogger bornjethro said...

patty
when can i see you?
ganda ng smile mo

August 12, 2006

 
Anonymous Anonymous said...

PATy
Ang cute naman ng smile mo

August 12, 2006

 
Anonymous Anonymous said...

ANO NUMBER MO? OKAY LANG BA TAWAGAN KA NAMIN?
ANG GANDA MO? KELAN KA PUPUNTA SAMIN DITO SA STA.MARIA BULACAN?

August 12, 2006

 
Anonymous ptc-adm said...

san puwede bumili ng pang vote sayo?

August 12, 2006

 
Anonymous lioneagle said...

ikaw ba yung sa ponds commercial?

August 12, 2006

 
Anonymous Anonymous said...

hi patty

August 12, 2006

 
Blogger bornjethro said...

patty i love you san kita puwede makita?

August 12, 2006

 
Anonymous Anonymous said...

hi patty

August 12, 2006

 
Anonymous jasonmorales said...

hi paty punta naman kayo dito sa fiesta sana dala karin picture,may boyfriend ka na?

August 12, 2006

 
Anonymous ELMERCO said...

PATY KAMUSTA po?
Elmer po.Sana Makita ko kayo IN person.

August 12, 2006

 
Blogger bornjethro said...

patty. patty. patty sana makita kita

August 12, 2006

 
Anonymous Anonymous said...

hi.im sid.napanuod kita kangina.may boyfriend ka naba?

August 19, 2006

 
Blogger bornjethro said...

hi...hi patty

August 19, 2006

 
Blogger bornjethro said...

can i have your number?

August 19, 2006

 
Blogger bornjethro said...

when i see you smile, i could face the world

August 19, 2006

 
Anonymous Anonymous said...

patty i love you

August 19, 2006

 
Blogger bornjethro said...

mag log-in ka naman patty, sana makausap manlang kita,hope to see you soon.

August 19, 2006

 
Anonymous brixx23 said...

the cutest smile, always smile...patty, may boyfriend kana ba?

August 19, 2006

 
Blogger bornjethro said...

maglog-in ka naman patty,nasan ka? pwede ka ba makita sa show?

August 19, 2006

 
Blogger bornjethro said...

patty i love u

August 19, 2006

 
Anonymous brixx23 said...

p-pretty baby
a-attractive
t-taga san ka?
t-truely crush kita
y-yung cel no. mo pwede makuha?

August 19, 2006

 
Anonymous raymond321yniguez said...

napanood kita patty,cute mo talaga mag smile.everyday inaabangan kita at ng mga friends ko dito pag lunch,nakakagaan ng loob when i see you smile.

August 26, 2006

 
Anonymous bornjethro said...

I hope to see you someday

August 26, 2006

 
Anonymous bornjethro said...

i love you patty,ano number mo? crush lang kita,kahit mag on line ka nalang,oks na sakin.

August 26, 2006

 
Anonymous elmerco said...

elmer po,ang sexy mo naman kangina sa show

August 26, 2006

 
Anonymous bornjethro said...

hi,sana sumayaw ka ulit.maganda at sexy na patty

August 26, 2006

 
Anonymous elmerco said...

sexy nga ni patty

August 26, 2006

 
Anonymous nett/boxx508 said...

we thank you ate patty for all your kindness to us,kaya nga naglog at nagvote na lang kami,nakita namin yung poster sa bayan.
nandito po kami lahat para sa inyo
itan,mel,boy,digna,grace,tita cel
sana dumaan ka dito bukas iluto ka namin kare-kare

August 26, 2006

 
Anonymous Anonymous said...

Hi PaTty

August 26, 2006

 
Anonymous mhel/61teens said...

I heard wala ka daw manager ngayon,bakit nagclaim si Suzet na manager mo siya? Parati ko kasi tinatanong sa office kung sino na nag manage sayo,alam ko naman na kaibigan mo si Suzet pero di niya kaya ang mag manage noh.Sana hindi na siya mag react na manager mo siya kasi parang masyado naman siyang naghahabol sayo,we have project sayo sana this month, can you call me at the office my dear.Huwag ka muna mag mgr. pagnakakita kana ng mahusy saka ka magpahandle di ba?
Love you always, Tita Mhel

August 26, 2006

 
Anonymous mhel/61teens said...

just in case nakita mo post ko pls. call at the office immediately, free ba sched mo ng sept 2,3?

August 26, 2006

 
Anonymous masterswell/martin said...

SAYANG ANG MGA SANDALING PINALIPAS KO,NARON KA NA BAKIT PA HUMANAP NG IBA.NGAYON,IKAW ANG PINAPANGARAP,PINANGHIHINAYANGAN KO ANG LAHAT.BAKIT PA ANG PAGSISISI AY LAGING NASA HULI,ANG MGA LUMIPAS AY DINA MAARING BALIKAN..NAGSEARCH LANG AKO SA BLOG NAKITA KITA,ITS BEEN QUITE AWHILE OF NOT SEEING YOU PATTY. I HOPE YOU ARE DOING WELL,FOR ANY OTHER REASON BEING FAR FROM HOME AND OF NOT SEEING YOU, IT SEEMS LIKE YOU ARE NEAR BUT FAR.I KNOW I CANNOT BRING BACK THOSE TIMES OF ALL THE DAYS BEING WITH YOU, BUT I GUESS THERE IS A REASON WHY I HAVE TO SEND YOU THIS MESSAGE, I TRIED CALLING YOUR NUMBER BEFORE AND LEAVING SOME MSGS. BUT IT SEEMS THAT YOU CHANGED THOSE NUMBERS,I POSTED MY REQUEST @ THE FRNDSTR BUT YOU NEVER ANSWERED BACK.I WILL BE BACK IN MANILA THIS OCTOBER TO PROMOTE MY ALBUM,BUT THEN I HEARD YOU HAVE THIS BOK IN YOUR LIFE, SEEMINGLY UNEVITABLE...DI PA NAMAN KAYO KASAL.MAYBE I COULD HAVE THE CHANCE OF TALKING WITH TOU,IN YOUR PICTURES STILL, YOU HAVE THAT KILLER SMILE. I GUESS GUYS IN MANILA HAS BEEN STRUCKED WITH YOUR LOVABLE SMILE.I WILL SEND MY EMAIL ADDRESS AGAIN AND PLEASE E-MAIL ME.
masterswell@yahoo.com

August 26, 2006

 
Anonymous sid23chua said...

elow patty whats up?
can you post your schedules para mapuntahan ka namin. matagal nako nagpost ng comment dika sumasagot,favor na langpede ba ako manuod ng show sa ibc 13? gusto kita MAKITA sana naman answer me back san kita pede makita?

August 27, 2006

 
Anonymous DIXON/BRENTT217A said...

HI PATTY,GOOD LUCK TO YOU.DAMI NAMANG FRIENDS AT BELIEVERS AH,ISA NAKO SA CRUSH KA.HEHEHE.MAY BF KA NA BA?

August 27, 2006

 
Anonymous dixon/brentt217a said...

SINO SI MARTIN? PARANG KILALA KA AH,KINAKANTAHAN KA PA.HEHEHE.
NAPANUOD KITA KAHAPON SA BOXING NG ELORDE KAY RAM REVILLA,GANDA MO TALAGA.NAKITA KO LANG NAKA POST ITO SA BULLETIN BOARD.CRUSH NG GF KO SI RAM,AT YUNG SISTR KO SI CRISTIAN,MAGKAKASAMA KAYO SA TABLE NG PRESENTORS,NAHIYA NAMAN AKO LUMAPIT.SOBRANG GANDA MO EH.BF MO BA YUNG MASCULADO NA KONSEHAL? MAS BAGAY TAYO.HINDI SIYA BAGAY SAYO,AKO BAGAY SAYO.HEHEHE

August 27, 2006

 
Anonymous bornjethro said...

bakit bro? san mo nakita si Patty?
crush ko rin siya eh.may noyfrnd na siya??

August 27, 2006

 
Anonymous elmerco said...

pretty patty hello sa iyo.
sana makita kita bukas.gusto ko sana manuod ng show mo bukas sa chowtime.okey lang ba watch?

August 27, 2006

 
Anonymous sunshine/tiu said...

PATTY THE CUTEST SMILING GURL.GO GURL,GO GURL..nice thing we are seeing you again.

we saw your post at the bulletin.dami friends ah.keep in touch and goodluck to you gurl...

August 27, 2006

 
Anonymous Anonymous said...

Ang lakas naman ng dating mo Patty? Saan ba kita mapanood in person?

August 27, 2006

 
Anonymous gregg tuazon said...

Kelan ka ulit mag guest samin dito sa Elorde? Ako yung lumapit sayo kahapon na nagpa picture na naka maroon. Nasa akin pa nga picture mo at kinuha ko lang itong blog add sa bulletin board,and nabasa ko na ang rami pala naming gusto ka makausap man lang, pero hanep nakausap naman kita kahapon.pinaka magandang araw na nangyari sa buhay ko na makausap ka,crush kita napaka down to earth mo,ang bait bait mo at dika namimili ng kausap,cvopme to think of it di lahat ng artista ganyan.salamat ha,at sana makita at makausap kita ulit

August 27, 2006

 
Anonymous bornjethro said...

hi patty...

August 27, 2006

 
Anonymous Anonymous said...

ang nice ng smile mo..

August 27, 2006

 
Anonymous Anonymous said...

SI PATTY NG BUHAY KO.PWEDE BA KITA MAKITA?

August 27, 2006

 
Anonymous Anonymous said...

UNBEATABLE GANDA GANDA PATTY,GOOD LUCK SAIYO

August 27, 2006

 
Anonymous yellow eagles said...

gusto ko po malaman kung kelan ka pupunta samin ulit dito sa elorde?

August 27, 2006

 
Anonymous m & M3 said...

ur just too good to be true can take my eyes of you*

August 27, 2006

 
Anonymous bornjethro said...

wOW KINAKANTAHAN MO PA SI pATTY AH

August 27, 2006

 
Anonymous Anonymous said...

ganda mo patty dami boys naglog in sayo.

August 27, 2006

 
Anonymous Anonymous said...

nice smile patty,mahal kitaah

August 27, 2006

 
Anonymous Anonymous said...

simula ng nakita kita ayaw ko inaabangan ko na araw araw ang chowtime

August 27, 2006

 
Anonymous terry said...

hi patty

August 27, 2006

 
Anonymous PATTY SYQUIA said...

Salamat po lahat sainyo at sama sama po tayong lumaban para sa atin ito mga kababayan ko,patuloy po tayong manood ng chowtime.Maraming bagay po bakit tayo nandito,di lamang pangsariling pakanan kundi din po para sa atin, sa Bagong Samahang Kabataang Pilipino. Sama sama po tayo mga kaibigan ko,at ito ay alay ko para sainyo.
God bless ho

August 28, 2006

 
Anonymous PATTY SYQUIA said...

ps ho,
hi sa lahat,salamat ho sa msgs nyo.
intay nyo nalang po ang updates dito ho sa conquest....salamat sa panunuod...

August 28, 2006

 
Anonymous bornjethro said...

watcH ako ng show ninyo mamya sa tv, napanood kita kahapon crush kitah,sana makita kita in person

August 29, 2006

 
Anonymous chibby said...

patty kelan ka punta dito tarLAC? sana magpunta kayo ni mike!

August 29, 2006

 
Anonymous Anonymous said...

kinikilig akohh kay ken at sayohh

August 29, 2006

 
Anonymous bornjethro said...

jethro here,hi patty

August 30, 2006

 
Anonymous mRK rObles said...

PATTY KAMUSTA KA NA? KELAN KITA MAKITA?

August 30, 2006

 
Anonymous mRK rObles said...

HI PRETTY PATTY KAMUSTA KA NA, SANA MAKITA KITA.AM MARK FROM CEBU,NAPANUOD KITA SA CHOWTIME NG CHANNEL 13, SANA MAKITA KA NAMIN IN PERSON DITO.ANG GAAN NG LOOB KO SAYO,SANA MAKITA KITA.

August 30, 2006

 
Anonymous bornjethro said...

hi patty,si jethro ito.batiin mo naman ako sa show mo,pinapanood nga kita.sana i could see you.ingats poh

August 30, 2006

 
Anonymous cheng tagle said...

patty napanood kita sa chowtime,gustong gusto ka namin dito.ingat lagi ha,at sana di si bok ng masculados ang bf mo kasi di siya bagay sayo.marami puwede na mabait at di babaero.ang bait bait mo mas bet namin sayo si kuya daniel fernando.bakit nga pala di kayo nagkatuluyan? hinahanap ka nga namin dito sa bulacan,good luck sa iyo

August 30, 2006

 
Anonymous bornjethro said...

love you patty nasan ka??

August 30, 2006

 
Anonymous Anonymous said...

sana makita kita parati,cute ng smile moooh.

August 30, 2006

 
Anonymous Anonymous said...

ang ganda ng eyes mo nangungusap

August 30, 2006

 
Anonymous Anonymous said...

you are my sunshine of my eyes

August 30, 2006

 
Anonymous mRK rObles said...

ei patty may bf kna ba?

August 30, 2006

 
Anonymous bornjethro said...

bro,wala pa atang bf.rami nating nagiintay maglog in siya.

August 30, 2006

 
Anonymous Liza said...

hi patty galingan mo a! ako yun dating nakasama mo sa japan, goodluck sa iyo sana natatandaan mo pa ako

September 01, 2006

 
Anonymous cleo248 said...

heloo there patty, sana ikaw ang manalo sa conquest,galing mo sumayaw.rami naming nagmamahal sayo,sana pumunta ka ulit dito sa taguig
+

September 08, 2006

 
Anonymous DIVINE said...

GALING MO TALAGA PATTY,MAGTATAYO AKO FANS CLUB MO HA...

September 08, 2006

 
Anonymous DIVINE said...

GALING MO TALAGA...MAGTATAYO AKO FANS CLUB MO HA.DITO KAMI SA DIMASALANG.GOOD LUCK SA IYO

September 08, 2006

 
Anonymous mercy san juan said...

all around entertainer talaga si patty, nakakaaliw.natural talaga ang dating.

September 08, 2006

 
Anonymous jean arevallo said...

patty kamusta ka na ? dito kami nagmamahal sayo.good luck din


alam namin na kaya mo yan, rami kami dito.punta ka dito baliwag.

September 08, 2006

 
Anonymous rachel marasigan4882 said...

my goodness ang galing mo naman patty.sana matandaan mo ko ako yung nag back up dancer sayo sa batanggas nung fiesta. hope to see you again.

sana mapansin naman nila,masyadong raming kinukunan si gail e parati namang nakasibangot. buti ka pa parating nakangiti.kamag anak ba ni gail yung cameraman? di naman kami nagagandahan kay gail, buti ka pa parating nakangiti.

September 08, 2006

 
Anonymous rachel marasigan4882 said...

my goodness ang galing mo naman patty.sana matandaan mo ko ako yung nag back up dancer sayo sa batanggas nung fiesta. hope to see you again.

sana mapansin naman nila,masyadong raming kinukunan si gail e parati namang nakasibangot. buti ka pa parating nakangiti.kamag anak ba ni gail yung cameraman? di naman kami nagagandahan kay gail, buti ka pa parating nakangiti.

September 08, 2006

 
Anonymous c.tagle said...

heloo there patty.sana ikaw yung manalo.

pag di ikaw ang manalo dyan, ewan ko na lang palakasan na lang siguro,binoboto ka namin dito sa pampangga.

September 08, 2006

 
Anonymous gigi said...

patty galing galing naman.more power sa imo

September 08, 2006

 
Anonymous rhea & pete arcega said...

naku rami palang nag aabang kay patty, ang bait kasi at totoong tao.wish you luck

regards din kay mitch and mystica

gustong gusto ko makita ka parati sa tv, galing mo talaga.

napanuod pala kita nung nag guest ka dito samin sa calumpit

September 08, 2006

 
Anonymous oscar205 said...

galing ni patty nung nag acting siya ng sisa.well rounded.nakakaaliw

September 08, 2006

 
Anonymous LIBRA said...

patty...cute ng smile moh. hope to see you.

September 08, 2006

 
Anonymous Anonymous said...

kinikilig ako pagnakikita ko si ken at ikaw na sa tv,super hataw talaga

September 08, 2006

 
Anonymous peter said...

hello there patty,aliw to the max

September 08, 2006

 
Anonymous Anonymous said...

yak yak yak patty nyu nagustuhan nyu sa kaniya yaka yak bukbukin muka saka puro tigyawat yak yak! dumi ng balaaaat yak yak

September 08, 2006

 
Anonymous Anonymous said...

TANGA NAMAN NG MGA NAGPOPOST DITO BULAG BA KAYO PATTY ME SAYAD SA UTAK YAN DATI KO YAN KASAMAHAN SA JAPAN WALANG TOME YAN SA JAPAN TOME-IBIG SABIHIN COSTUMER! NILALANGAW YAN DUN. PINAGTATAWANAN NAMIN YAN LALO NA PAG KUMAKANTA NG KILLING ME SOFTLY

September 18, 2006

 
Anonymous greggy montelibano said...

nakakalungkot naman wala na si patty sa conquest,siya pa naman ang inaabangan namin, at sa mga nagsasabi ng di maganda kay patty sana naman kilala ninyo yung tao bago ninyo pagsabihihan ng ganun,nakakatuwa nga siya sa tv eh
ang alam ko nga ay kaya nga siya may mga naninira sa kanya dahil yung ex niya na masculado member ay mahilig manira sa kanya, at sana tingnan naman ninyo kung sino talaga si patty, madalas ko siya napapanuod sa tv at sa mga commercials,parati ko nga siya inaabangan dito kya lang la na pala. sana makita ko pa siya ulit...more power patty

September 23, 2006

 
Anonymous chen3455 said...

patty sana makita kita ulit sa chowtime,natutuwa lang kan=mi pag nakikita namin ang tape ng drama ninyo,nakakatuwa talaga

September 23, 2006

 
Anonymous chen3455 said...

patty sana makita kita ulit sa chowtime,natutuwa lang kan=mi pag nakikita namin ang tape ng drama ninyo,nakakatuwa talaga

September 23, 2006

 
Anonymous bornjethro said...

sana makita ko ulit si patty, fight fight fight

September 23, 2006

 
Anonymous bornjethro said...

sana makita ko ulit si patty, fight fight fight

September 23, 2006

 
Anonymous lioneagle said...

from us lioneagle patty is our number one friends in our hearts

September 23, 2006

 
Anonymous anna dela paz said...

napanood namin ang show nyo sa sm, nakakatuwa ka naman wala ka na sa chowtime nananawagan ka pa na tulungan din ang mga kasama mo pa na naiwan sa chowtime, kaya nga kami nanunuod dun dahil sa mga sinabi mo, marami kami natutunan sa inyo, salamat din po sa scholarship grant na binigay ninyo sa kapatid ko, para sa amin isa ka sa matuturing kong mapagmahal sa kapwa, saiyo more power

September 23, 2006

 
Anonymous benj808 said...

its been so nice seeing you once in awhile,alam kong marami kang detractors ngayon dahil narin sa ex mo na parating dakdak ng dakdak sa tv, napanuod nga namin yung sinagot ninyo sa kanya, supalpal. dapat lang yun kasi hindi ka naman katulat ni angelica, at alam namin na ikaw ay mabuting tao, more power po

September 23, 2006

 
Anonymous Anonymous said...

yak yak yak patty nyu nagustuhan nyu sa kaniya yaka yak bukbukin muka saka puro tigyawat yak yak! dumi ng balaaaat yak yak

September 23, 2006

 
Anonymous Anonymous said...

TANGA NAMAN NG MGA NAGPOPOST DITO BULAG BA KAYO PATTY ME SAYAD SA UTAK YAN DATI KO YAN KASAMAHAN SA JAPAN WALANG TOME YAN SA JAPAN TOME-IBIG SABIHIN COSTUMER! NILALANGAW YAN DUN. PINAGTATAWANAN NAMIN YAN LALO NA PAG KUMAKANTA NG KILLING ME SOFTLY

September 25, 2006

 
Anonymous pattysyquia said...

Hello there, this is patty po. Maraming salamat sa lahat ng mga tumulong sakin sa chowtime,matagal tagal narin po na hindi ako nakasagot sa inyo dahil narin sa maraming inaaasikaso.
Maraming bagay po na sadyang Dyos nalang ang nakakaalam bakit ako napunta rin ng Chowtime, masaya po lahat ang mga kasama natin sa Chowtime. maging wala na po ako ay sana huwag po tayong magsawa manuod nito. Magagaling naman po lahat at lahat din sila ay naging parte ng buhay ko. Sa mga nag post dito, marami pong salamat, at sa mga nagpost ng maganda at di maganda salamat po. Doon po sa nakasama ko daw sa Japan, eh bakit po naman kayo galit na galit na nakasama ninyo ako di naman ako talaga nagpunta dun para magstay,gumagawa lang po ng pera pang tustus ng pangangailangan.Pero ayaw ninyo po nun nakauwi nako at di ako nagtagal dahil narin sa pasensiya na sa word, di po kasi ako pang japan at mag costumer..pangshow lang po katulad ng usapan namin ng promoter ko pero pagdating ko ay may upo pala,kaya umuwi ako ng suweldo lang diba..masama po ang may galit sa kapwa dahil di po ito nakakabuti,sobrang dami na po ang nanliligaw sakin baka po sa rami nuon ay isa na yung asawa ninyo or boy friend ninyo ay nanligaw sakin,wag po kayo magalala masaya na po ako sa buhay ko simpleng buhay lang,wala naman po akong hilig sa sakang dahil nga po dun ay diko naman dapat kantahin ang killing me softly dahil di po yun kasama sa album ko. Lahat ata ng artista ay nakapag show na sa Japan,nagpapasalamat din po ako sa nagpaalis sa kin sa Japan dahil nakatulong ito sa operation ng kapatid ko. Pasensiya na kayo kung diko rin nasagot lahat ang mga messages ninyo dahil narin sa maraming ginagawa.
At sa lahat ng mga tumatangkilik sakin salamat po, meron po tayong mga organisasyong direktibe ngayon para sa kabataan, di naman po ako tatakbo sa pulitika pero marami pong tumutulong satin dahil narin ang kabataan ay ehemplo ng bagong pag-asa. Mabait po ang staff,crew, at mga tao sa likod ng Chowtime. Bagaman tulong tulong na sinasagawa ang pagsulong ng chowtime ay marami din napapasaya nito. Ngayon ko lang po nabasa ang inyong mga comments ulit dahil dati ay si direk dan kasama ko sumasagot dito,pero siyempre matagal na rin po akong wala na rin chowtime, sa puso ko ay nandito parin kayo. Suportahan parin natin sila, at dalaw dalaw naman po ako dito,come back ko po ito sa showbiz dahil matagal ako nawala, nag aral, bumiyahe at nag-ipon para sa mga pangangailangan natin. Mabuhay po tayong lahat, keep on smiling dahil God is always with us. Marami pong salamat*

September 26, 2006

 
Anonymous bornjethro said...

Uy si patty ka, kamusta kana?

September 26, 2006

 
Anonymous pattysyquia said...

Eto lang bornjethro, ikaw kamusta naman? sana ay mabuti at parating magdasal ha, di naman ako madre pero alam mo ba nakatulong ito sakin sa buhay ko. Parati ka manuod pa rin ng chowtime ha

September 26, 2006

 
Anonymous bornjethro said...

may boyfriend ka na ba? nakakaasar nga yung mga anonymous na nag msg sayo siguro isa siya sa binasted mo? ako wag mo bastedin kasi di naman ako manliligaw,friend mo nalang,k lang?

September 26, 2006

 
Anonymous pattysyquia said...

Masaya na ako sa kung ano binigay sakin ng Dyos, ganun talaga minsan we cannot please everybody.. lahat naman kayo nakatulong sakin.salamat sa inyong lahat.nuod pa kayo chowtime. If you like you could email me at my email dun ko pipili ang bibigyan ng sun call load ngayn,pasalamat ng sun ko sainyo. dahil narin sa commercial na ginawa ko sa kanila.
pattysyquia/modelcoup@yahoo.com
pipili po ako ng 10 bigyan ng sun load at i update ko kayo ng mga shows at pelikula na ginagawa ko ngayon.
salamat po sainyo.

September 26, 2006

 
Anonymous Anonymous said...

AY NAKU PATTY BF KO NANLIGAW SAYO,BAKIT AYAW MO?? NAINIS AKO SAYO BUTI NGA BUMALIK KA NA DAHIL KALABAN KITA DITO SA JAPAN!

September 26, 2006

 
Anonymous Anonymous said...

AY NAKU PATTY BF KO NANLIGAW SAYO,BAKIT AYAW MO?? NAINIS AKO SAYO BUTI NGA BUMALIK KA NA DAHIL KALABAN KITA DITO SA JAPAN!

September 26, 2006

 
Anonymous pattysyquia said...

ikaw talaga di naman ako pang japan po eh, kahit po ayaw ninyo sakin. darating din ang panahon mahalin din ninyo ako dahil wala po tayong nasaktang tao, marahil po is kayo sa na turn down ko, pasensya na po kasi masaya nako ng simpleng buhay at napakabait ng boyfriend ko.salamat po ha sa lahat

September 26, 2006

 
Anonymous bornjethro said...

anonymous takot ka magpakilala dahil nabasted ka? bro maganda si pat at ako nalang ang awayin mo kasi wala ako girlfrend. may bf ka na pala patty, ok lang basata kaibigan ako.crush lang namn

September 26, 2006

 
Anonymous pattysyquia said...

uy mga friends wag tayo magaway ha, love one another...take care sa inyong lahat po

September 26, 2006

 
Anonymous bornjethro said...

crush kita patty sana ako nalang bf mo??

September 26, 2006

 
Anonymous christian-kowloon said...

SANA MAKITA PA NAMIN SI PATTY,BABALIK BA SIYA CONQUEST? SANA BUMALIK KA NA,NAKAKATUWA KASI SERYOSO MUKHA NI PATTY PERO NAGPAPATAWA PALA, NATUTUWA AKO DATI SA KANYA NUNG NAPANUOD KO SIYA,PARA KASI KULANG ANG MGA PRESENTATION NGAYON NG CHOWTIME, BORING NA PAGWALANG NATURAL NA NAGPAPATAWA, NATUTUWA AKO DATI DAHIL TULOY TULOY MAGSALITA SI PATTY,PEDE SANA MAGVOTING ANG MGA VIEWERS AT IBALIK SIYA,SANA PAKINGGAN NAMAN ANG PANAWAGAN NAMIN DITO,WE LOVE YOU PATTY

October 05, 2006

 
Anonymous sebastian/cavite said...

ELOW PO KAMUSTA PO KAYO? KELAN PO BA KAYO LALABAS ULIT CHOWTIME NA MISS NA NAMIN ANG PAGLABAS NINYO DITO CHOWTIME,MERON BANG WAY PARA BUMALIK KAYO DITO? SAINYO LAMANG NI MITCH AT RICK KAMI NATUTUWA,NATURAL ANG DATING NINYO CAMERA AT SANA MAPANUOD KO KAYO ULIT,ASAHAN PO NAMIN ITO.SALAMAT

October 07, 2006

 
Anonymous greggy said...

na miss ka namin,sana makita ka ulit.kelan ka balik conquest??

October 07, 2006

 
Anonymous jen-jen said...

elow poh
sana malaman namin kung san po kayo mapanuod ulit.

November 23, 2006

 

Post a Comment

Links to this post:

Create a Link

<< Home

 
Google