THE ONLY NOONTIME TV REALITY TALENT SEARCH on the boobtube... IBC CHANNEL 13, DAILY 11am to 12noon Mondays to Fridays and 11am to 12:30pm on Saturdays. 26 Contenders in 26 weeks of Television Adventure. With Quest Master Vanessa Untalan. WATCH VOTE AND ENJOY THEIR EXPERIENCES. 1 MILLION PESOS IN CASH AND PRIZES AWAIT THE GRAND WINNER ON DECEMBER 2006. PRODUCED BY LOLITA CHING AND HENRY TAN of PROADS MARKETING INC. CREATED and DIRECTED BY Danny Jota

Saturday, August 26, 2006

OUT sa 4th Elimination Special!

48 Comments:

Anonymous Anonymous said...

bakit ganun? pano na si ann? sayang loveteam nila.

August 26, 2006

 
Anonymous Anonymous said...

wala na si billy eh

August 26, 2006

 
Anonymous Anonymous said...

sayang si cheenee. crush ko pa naman un.

August 26, 2006

 
Anonymous Patrick said...

gus2 ko lng po mgpasalamat sa huling pagkakataon sa staff ng conquest. salamat po dahil binigyan nio po ako ng kakaibang experience at exposure.
To my fellow contenders, congrats sa inyong lahat and gudluk sa mga next challenges. I deserved to be eliminated than you guys because all of you merit to stay in the show.
This previous week, puro late na uwi ko sa tapings kc cguro last ko n makasama kaung lahat. ndi ako nagregret na umuwi ng late dahil i had fun.
gus2 ko lang ispecial mention c harold dahil pinaexperience nia sa kin ang magkaron ng kuya. kay rick na laging nanjan para sakin. 22ong kaibigan sia at tanx 4 giving me d friendship. kay hanzel for always being sweet and my little sister. kay ken na lagi kong kabiruan at ako lang daw nkakausap nia sa conquest. kay dene na pinakaclose ko sa show at lagi kong kasabay papunta at pauwi at kay james na kasabay kong napasok at natanggal sa conquest. Salamat po sa inyong lahat. hnggang sa muling pagkikita!

August 26, 2006

 
Anonymous poks said...

bye pat, sana mag kita tayo s mga bars in the metro

August 26, 2006

 
Anonymous Anonymous said...

poks naman, natanggal na nga si patrick at nag-eemo na...niloloko mo pa, wag naman ganun..

August 26, 2006

 
Anonymous Danny Jota said...

PatricK

I would like to thank you for participating on the program. You're one of the good guys i know and whatever you do in the future always give your best para walang regrets. Just like what you did sa show. You gave it all, mahirap pagsabayin ang school at work. Be good ok..

We will miss the baby pero mukhang bad boy na si Patrick!!!!

Direk Danny Jota

August 26, 2006

 
Anonymous harold santiago said...

Thanks Patrick for the acknowledgement. Ok lang yun kasi I know na marami pang Great Opportunities na darating para sayo because youre a nice brother.. Take Care, God Bless and Good Luck sa endeavors mo.. u!.

August 27, 2006

 
Blogger MYSTICA said...

TO BILL, JAMES, PATRICK, & CHEENEE:
IT'S NOT THE END OF YOUR CAREER MGA ANAK, IT'S JUST THE BEGINNING! YOU HAVE COME THIS FAR,...NO TIME TO GIVE UP NOW!

SA LAHAT NG MGA NA-ELIMINATE NA SA CONQUEST, I AM HERE TO LET YOU KNOW HOW I AM ALWAYS PROUD OF YOU. YOU HAVE DONE YOUR BEST, ESPECIALLY THE 4 RECENT ONES...

CHEENEE, I FELT YOUR SADNESS, I WAS BREAKING APART, HOW I WISHED I COULD DO MORE. TO DIREK DANNY AND SIS MAU, LIKEWISE TO THE REST OF THE STAFF, THANK YOU SO MUCH FOR GIVING CHEENEE A CHANCE TO BE A PART OF CONQUEST. I KNOW IT WAS ALMOST TOO LATE WHEN I RECOMMENDED HER, BUT I WAS VERY POSITIVE THAT CHEENEE IS GIFTED WITH A GREAT SINGING TALENT, AND I'M SO GRATEFUL TO YOU DIREK AND MAU THAT YOU DIDN'T LET ME DOWN BY ACCEPTING AND EMBRACING HER...

TO CHEENEE'S MOM, I KNOW YOU WERE ALWAYS THERE TO SUPPORT CHEENEE AT CONQUEST...LIKE THE OTHER STAGE MOTHERS... I AM SO PROUD OF CHEENEE HAVING A MOM LIKE YOU... I KNOW YOU HAVE DONE YOUR BEST TOO... BUT PLS DON'T WORRY, CHEENEE IS A VERY TALENTED GIRL, SHE'S GOT A LOT OF THINGS AHEAD WAITING FOR HER...!

August 27, 2006

 
Blogger MYSTICA said...

TO WISH: I'VE ALWAYS BEEN VERY PROUD OF YOU. YOU ARE VERY BRAVE, VERY INTELLIGENT, VERY TALENTED, AND A VERY GOOD LEADER.

ONE THING THAT I WOULD NEVER FORGET IS YOUR BEST QUALITY... BEING VERY THOUGHTFUL TO OTHERS,...YOU ARE NOT SELFISH!

BESIDES THE REST NA NAKITA KONG MGA GOOD QUALITIES NIYA, NAKAKITA KA NA BA NG ISANG CO-CONTENDER NA MISMONG INUUPUAN NIYA AY IO-OFFER PA SA 'YO JUST FOR YOU TO FEEL SAFE AND COMFORTABLE?

DI MAN MAAALALA NI WISH 'YUN, BUT NAKATANIM 'YUN SA ISIP KO WHEN WE WERE JUST STARTING CONQUEST DURING OUR BALLROOM CHALLENGE WITH LOUIE TAN.

THAT ITSELF MAKES WISH A REAL WINNER! KAYA WINNER DIN SIYA SA PUSO KO AT SA PUSO NG MGA SUMUSUPORTA SA KANYA.

KAYA WISH, I REALLY WISH YOU THE BEST OF LUCK! WE LOVE YOU, GIRL!

August 27, 2006

 
Anonymous MADAMME AURING said...

SAKA KA NA MAG PARTY MYSTICA... SINASABI NG AKING BOLANG CRYSTAL NA ISA K NA SA MGA MA-A-OUT SA NEXT ELIMINATION...AT NA BA VIBES KO RING MAG DURUSA KA SA IYONG PAG KAKAOUT, HINDI KA MAKAKAKAIN AT MANGHIHINA KA SA SOBRANG PAG KA DEPRESS AT IKAW AY MAISUSUGOD SA EMERGENCY ROOM NG ISANG HOSPITAL..AT KAPAG NANGYARI N LAHAT YON ANG MASASABI KO LANG AY GET WELL SOON!!!

August 28, 2006

 
Blogger MYSTICA said...

AY NAKU MADAM, HUWAG MO NA AKONG AGAWAN NG EKSENA! DISKARTE KO NA 'TO! PANAHON NG LOLA MYSTICA NGAYON KAYA'T HANGGA'T KAYA PA NG TUHOD KO, 'DI PA AKO MAE-ELIMINATE.

HINAHAMON KO ANG BOLANG KRISTAL MO NGAYON, KUNG HINDI AKO MAE-ELIMINATE SA NEXT (5TH) ELIMINATIONS, IKAW ANG MAGDURUSA AT SASABIHIN KO SA KRISTAL KO NA SANA HINDI MANGYAYARI 'YUN DAHIL I CARE ABOUT YOU...AKO NA NGA LANG NATITIRANG NAGMAMAHAL SA'YO EH, PINAPAHAMAK MO PA!

HUWAG MO NA KASI AKONG PAGTRIPAN, HANAP KA NA LANG KASI NG BAGO MONG PAPA! THEN LET'S GO PARTY SA CONQUEST!

August 28, 2006

 
Blogger Chowtime CONQUEST! said...

LOL...wahahahaah comedy yan mystica!kakaloka nung nabasa ko hehehe

August 28, 2006

 
Blogger MYSTICA said...

TO RICK: YOU'RE ONE IN A MILLION WITH A GOLDEN HEART! ISA KANG DAKILANG KAIBIGAN NA LAGING MAAASAHAN. YOU ARE OFTEN MISJUDGED BY OTHERS BUT ONCE NA NAKILALA NA NILA ANG TUNAY MONG PAGKATAO, MATULUNGIN AT MAPAG-ALAGA KA HUWAG KA LANG NILANG AABUSUHIN.

LAGI KITANG MAIPAGMAMALAKI KAPATID. MALIBAN SA KAKAIBA MONG TALENTO NA IKAW LANG ANG MERON NO'N, YOU'RE ALSO A GIFTED FASHION DESIGNER. SO KEEP IT UP! I LOVE YOU!

August 30, 2006

 
Blogger MYSTICA said...

TO DENE: MALIBAN SA KAKAIBA MONG TALINO, YOU'RE A REAL GENTLEMAN. YOU DEFINITELY KNOW HOW TO TREAT A WOMAN WITH RESPECT! I'M SURE YOU LEARNED THAT FROM YOUR PARENTS ESPECIALLY FROM YOUR LOVING MOM!

BESIDES BEING A GREAT ACTOR, YOU'RE A GREAT EXAMPLE FOR ALL THE COLLEGE KIDS! MABUHAY KA ANAK!

August 30, 2006

 
Blogger MYSTICA said...

TO HAROLD: I CAN'T BLAME ANYONE SA CONQUEST KUNG BAKIT MARAMI ANG NAGMAMAHAL SA'YO. YOU'RE SUCH A VERY SWEET AND VERY THOUGHTFUL PERSON. DI KA NAHIHIYANG IPAKITA ANG PAGKAMAALALAHANIN MO. YOU'RE VERY GENUINE, VERY GOOD SINGER AND A VERY GOOD ACTOR TOO! HUWAG KANG MAGBABAGO. BEING WHO YOU ARE IS YOUR GREATEST QUALITY!

August 30, 2006

 
Anonymous madamme auring said...

MYSTICA LUMIPAS NA ANG IYONG KASIKATAN... KAILANGAN MONG TANGGAPIN NA ANG IYONG KAPANAHUNAN AY NALIMOT NA...KUNG NINANAIS MO NA ANG IYONG KASIKATAN AY MAGBALIK MULI MAIPAPAYO KONG MAG BOLD KA N LANG AT MASAMANG HINAHAMON ANG AKING BOLANG KRISTAL SIGE KA MATUTULUYAN K NYAN NG DI ORAS. KUNG SA TINGIN MO NA 'DI KA MAEEVICT SA NEXT ELMINATION MAAWA SANA ANG LOLA KO SA MGA BAGUHANG NANGANGARAP MAG SHOWBIZ, MAG VOLUNTARY EXIT KA NA LOLAH FOR THE BETTER

August 30, 2006

 
Anonymous danica said...

oo nga bakit naririyan k pa mystica nanay ka na d ba?...maawa ka sa mga kabataang yan wag mo na sana silang agawan ng eksena lola ka na rumarampa k pa mag alaga k n lang ng mga anak mo noh

August 30, 2006

 
Anonymous Anonymous said...

di ka rin naman sisikat kahit ikaw pa ang manalo dyan, wa ka nang ipapakitang bago

August 30, 2006

 
Anonymous Patrick said...

guys mystica is in the show to entertain us. Hindi sia lumalabas sa conquest para lng magpacute or mang-agaw ng eksena. Kung ano gnagawa ng mga contenders, ginagawa rin nia at wala kang maririnig na angal sa kanya. nagpapakahirap din sia sa show kaya she earns to be there ryt ate mystica?

August 30, 2006

 
Anonymous Diwata_ni_billy&ron said...

i dont have faith to the show na!

what are the grounds para tanggalin si billy..?

i guess conquest wants something new...

so tanggalin din yung mga nakapag showbis na.

anyweiz goodluck to the show...

i hope maging ok ang outcome nito...

anyweiz promote ko lang

@ 11am pala watch PINOY DREAM ACADEMY sa studio 23..

iba talaga pag-sikat ang kabarkada mo.

August 30, 2006

 
Anonymous Diwata_Ng_PINOYDREAMACADEMY said...

Masama talaga loob ko sa show na ito...


2 of my bets out na! si Papa Ron at kuya billy...

kainis talaga.

Pinoy Dream Academy na po tayo guys...lipat na kayo.

August 30, 2006

 
Blogger Chowtime CONQUEST! said...

TO DIWATA

Sana wag ka tumigil sa pagsupotrta sa show. MAGAGALING SILA LAHAT! if u follow our episodes daily malalaman mo why sila na out.. ang progress nila sa show at sa votes ang basis po... Nandyan pa sila Dene, Mike, Harold, Vince at Rick sa mga boys... watch niyo po. and di pa natin talaga sure if u wont see them again here sa CONQUEST!!!

Tnx

August 31, 2006

 
Blogger MYSTICA said...

MADAM AURING, HUWAG MO AKONG HAHAMUNIN! KAILANMA'Y DI TATALAB SA AKIN ANG BOLANG KRISTAL MO. MAS MABISA ANG SA AKIN!

August 31, 2006

 
Blogger MYSTICA said...

DANICA ANAK, KAYA NGA AKO NANDITO DAHIL MAS NAAAWA AKONG IWANAN ANG MGA APO KO! KAILANGAN PA NILA ANG ISANG LOLA NA KATULAD KO!

August 31, 2006

 
Blogger MYSTICA said...

DUN SA ISA PANG APO KONG ANONYMOUS, DI KO NA INAASAM NA MANALO PA IHA, ITONG PAGKASALI NA LANG NAMIN SA CONQUEST, SIGURADONG LAHAT KAMI AY PANALO!

August 31, 2006

 
Blogger MYSTICA said...

BUTI PA ITONG SI PATRICK, ALAM NIYA KUNG ANO ANG GINAGAMPANAN KO RITO. MAS PANALO ANG APO KONG'YAN. SOBRANG MATALINO. HAYAAN MO IHO, ANG MGA SALITANG 'YAN AY IBABAON KO SA UTAK KO. IPINAPANGAKO KO, BALANG ARAW, ANG MAGANDANG KALOOBANG IPINABAHAGI MO NGAYON SA AKIN AY SUSUKLIAN KO! MARK MY WORDS!

August 31, 2006

 
Blogger MYSTICA said...

TO DIWATA: DI KITA MASISISI KUNG BAKIT MASAMA ANG LOOB MO AT NATANGGAL NA SINA BILLY AT RON. NAGING CLOSE DIN SILA SA PUSO KO.

MASUNURIN SI BILLY, HE HAD REALLY TRUSTED ME TO DO SOMETHING PARA LANG MAIPAKITA NA HE IS ALSO DEDICATED SA KANYANG PINASUKAN. IF YOU CHECK AGAIN OUR VIDEO CLIP SA "DO THE CONQUEST GROOVE CHALLENGE" AT http://www.youtube.com/watch?v=pMtur0VdcJA , BILLY IS A REAL CONQUEROR!

RON HAS A GREAT HEART, MARUNONG MAG-ACKNOWLEDGE SA ISANG TAONG MINSA'Y NAGBIGAY DIN NG INSPIRASYON AT ADVICE SA KANYA. I WILL NEVER FORGET RON WHEN HE THANK ME BAGO SIYA MA-ELIMINATE. WHAT A WONDERFUL FEELING NA NAISIP PA NIYANG BANGGITIN ANG PANGALAN KO. TRULY ONE IN A MILLION ANG KATULAD NIYA!

August 31, 2006

 
Blogger jhays0n said...

Bat ganun yung diwata ang bad bad.. ahehe.. black fairy ka ata e kya na out cla billy ahehe.. d2 kp ang advertise.. ahehe.. joke..

August 31, 2006

 
Anonymous Diawata_ni_Billy&Ron said...

To Conquest

Am sorry kung naka-offend ako yesterday sa post ko..

siguro naging totoo lang ako sa sarili ko..

sana paka-totoo din ang show na ito..

p.s

to mystica..

tnx for understanding my feelings...

hope kaw manalo, coz true ka.

August 31, 2006

 
Anonymous Diwata_ni_Billy&Ron said...

To jhayson. am not a black fairy ako si Pirena ang taga-pangalaga ng Brilyante ng apoy.

nag-aapoy ako sa inis.

peace po.

August 31, 2006

 
Anonymous baby angel said...

lagi ko pong sinusuportahan ang conquest simula ng mapanood ko love of my dream harold... sana mapansin nyo sa.. magaling sya at my determination sa trabaho alang alang sa kinabukasan... sa mga ksamahan nya sana suportahan nyo din sya mabait nman yan at marunong mkisama ma prove nyo nman po yan eh. thank you po.. lalo n kay mystica..

August 31, 2006

 
Blogger MYSTICA said...

YOU'RE VERY MUCH WELCOME BABY ANGEL...DON'T WORRY, SUSUPORTAHAN KO SI PAPA HAROLD MO!

September 01, 2006

 
Blogger MYSTICA said...

TO DIWATA: DI TAYO NAGKAKALAYO SA PRINSIPYO. WE ARE JUST HUMAN BEINGS NA KUNG MINSAN DI NATIN MAITAGO ANG TUNAY NATING SALOOBIN. IT MAY HURT OR NOT, WE TEND TO VOICE OUT OUR TRUE FEELINGS. THAT MAKES A PERSON REAL!

September 01, 2006

 
Blogger jhays0n said...

diwata.. ok lng khit ikaw ang diwata ng apoy as long as hndi ka nmamaso ahehe.. peace.. awg kna inis kiss n lng kita.. muahh :*

September 01, 2006

 
Anonymous Anonymous said...

naiintindihan mo ba yun mystica ayaw k n ngang makita ng tao sa tv as in palasak ka na. young, fresh, at hot ang tema nyan d ba at ano sa tingin mo ikaw,opposite. (<_<)

September 01, 2006

 
Anonymous Anonymous said...

JUST CONTINUE WATCHING CHOWTIME CONQUEST! Enjoy dito! sari-sari ang challenges.... at sari-sari rin ang beauties and guwapos. Ok?

To Jhayson... I think m beginning to like you... eksena ka rin eh. Mukhang mabait na bata ka at you're really so updated in conquest activities. Keep it up boy...

September 01, 2006

 
Blogger harold santiago said...

Hello Mystica.. Maraming Salamat sa pag-Appreciate mo sa akin po. Sana magtuloy-tuloy pa and Samahan Nating Lahat dito sa Conquest. Sa mga kapatid naming dito sa blogspot, sana po makilala niyo ng Personal si Mystica.. Si Mystica po ay Isang Napaka-Buting Tao, Walang Kieme, Hindi Maarte, Marunong Makisama, Very Professional at Higit sa Lahat She Is A Very Good Friend.. We Love You All Po.. u!.

September 01, 2006

 
Blogger harold santiago said...

Hello Mystica.. Maraming Salamat sa pag-Appreciate mo sa akin po. Sana magtuloy-tuloy pa ang Samahan Nating Lahat dito sa Conquest. Sa mga kapatid naming dito sa blogspot, sana po makilala niyo ng Personal si Mystica.. Si Mystica po ay Isang Napaka-Buting Tao, Walang Kieme, Hindi Maarte, Marunong Makisama, Very Professional at Higit sa Lahat She Is A Very Good Friend.. We Love You All Po.. u!.

September 01, 2006

 
Blogger MYSTICA said...

DARLING ANONYMOUS, KAYA NGA AKO NANDITO DAHIL YOUNG, FRESH AND HOT PA RIN ANG LOLA MO! SI MADAM AURING LANG ANG AANGAL DITO!!!

September 02, 2006

 
Blogger MYSTICA said...

SABI NGA NI RICK-RICK, SIYA DAW ANG PINAKAMAGANDA SA LAHAT DITO SA CONQUEST. BAKIT SIYA LANG BA ANG MAY KARAPATANG MAGANDA? ANG LOLA NIYO RIN HA!

SIGE, KUNG ME AANGAL, SIYA ANG PANGIT!

September 02, 2006

 
Blogger MYSTICA said...

SI HAROLD ANG TAONG ME WORD OF HONOR...HE'S VERY SINCERE, HE IS A PERSON YOU CAN REALLY TRUST AND YOU CAN RELY ON. HINDI SIYA PLASTIK. MARUNONG SIYANG MAGBIGAY NG COURTESY AT APPRECIATION!

MARUNONG SIYANG MAGPAHALAGA SA ISANG ITINUTURING NA KAIBIGAN. IBOTO NIYO PO SI HAROLD, ISA SIYANG TUNAY NA MAAASAHAN!

September 02, 2006

 
Blogger Dene Gomez said...

Wow mystica, nahipo mo naman ako dun. As in touched. Ahehe. Corny. Anyways, Thanks lola mystica. Napakabuti mong tao. Thank you rin po sa pagpapaheram mo sa akin ng jacket. And to harold, thank you sa shirt. Ay, patay, binalik ko nang hindi ko nilalabhan, sorry. Pis! Basta tropa tayo magpakailanman, hehe! To rick, thank you sa white pants, matulungin ka talaga kahit kailan. Ahehe. To other contenders and sa mga bloggers, hello! Hihi.

September 02, 2006

 
Blogger MYSTICA said...

TO DENE; I REALLY MEAN EVERY WORD I SAY IHO, LAHAT NG MGA APO KONG PINAKITAAN AKO NG MAGANDA AT GININTUANG PUSO, NAKACOMPUTER LAHAT 'YAN SA UTAK KO.

A GUY WHO WOULD OFFER HIS SEAT TO A WOMAN MEANS A LOT, THAT'S WHY I SAID YOU ARE A REAL GENTLEMAN...AT GINAWA MO 'YUN WHEN WE HAD OUR LAST SHOOTING SA CONQUEST!

GANUNDIN KE RICK-RICK, ME GININTUANG PUSO! GINAWA NYA AKONG PINAKAMAGANDANG LOLA SA BALAT NG LUPA SA SHOOTING NA 'YUN. ABANGAN NIYO PO ANG EPISODE NAMING "ISANG BASONG TUBIG" SA MONDAY, AT LULUNURIN KAYO NG LOLA MYSTICA NIYO SA IYAK!

September 02, 2006

 
Blogger jhays0n said...

hellow pwede mki inom sa isang basong tubig nyo? ahehehe.. anonymous thnkz po sa ni sabi nyo kso nde din ako masyado na uupdate sa conquest.. nkiki usyoso lng ako ahehe..

September 02, 2006

 
Anonymous Anonymous said...

ei cuz ann! jean hir. don't wori support me sau ol thru out.. pasaload mu n lng me para ma-vote ko kaw.. Aheheheheheheeh!!! joke lng cuz...

miz u nah!!

elo mystica, nyc k pla sumayaw. i rele lyk it esp pag nag-split kna.. how i wish i have flexible body lyk urs.. hehe!

pwede mu ilagay d2 mga not-so-good na attitude ng mga contenders? Kc it's so good 2 b tru lhat eh pag puro good syds lng alam namin.. We nid 2 balance also db? hehehe!!! gud luck ikaw at sa cuzin ko na c mean!! sana d xa magpasaway!!! hahahahah!!

love u cuz!!!!

September 02, 2006

 
Blogger jhays0n said...

mean.. wwahhhh.. nanganganib kna! pro yung pramis mo sa lahat na u will give your best!!.. u know wut?for us ur always the best.. we support you..

September 03, 2006

 
Blogger MYSTICA said...

TO ANONYMOUS JEAN: REGARDING SA MGA NOT-SO-GOOD NA ATTITUDE NG MGA KAPWA KONG CONTENDERS NA TINATANONG MO, I WOULD SAY NA WALA AKONG NAKIKITANG ATTITUDE PROBLEMS NG MGA NATITIRA MALIBAN LANG SA MGA NA-ELIMINATE NA. KUNG NAGKAROON MAN NG ATTITUDE PROBLEMS OR OTHER REASONS NA NAGING BATAYAN NG PRODUCTION STAFF PARA MA-ELIMINATE SILA, THAT'S UNDER THEIR CONTROL AND DISCRETION. BUT DON'T WORRY, IFEVER NA MAKAKITA AKO NG CONTENDERS IN THE FUTURE NA NAGKAKAROON NA NG ATTITUDE PROBLEMS, I WILL BE THE ONE TO LET YOU KNOW ANAK!

September 05, 2006

 

Post a Comment

Links to this post:

Create a Link

<< Home

 
Google