THE ONLY NOONTIME TV REALITY TALENT SEARCH on the boobtube... IBC CHANNEL 13, DAILY 11am to 12noon Mondays to Fridays and 11am to 12:30pm on Saturdays. 26 Contenders in 26 weeks of Television Adventure. With Quest Master Vanessa Untalan. WATCH VOTE AND ENJOY THEIR EXPERIENCES. 1 MILLION PESOS IN CASH AND PRIZES AWAIT THE GRAND WINNER ON DECEMBER 2006. PRODUCED BY LOLITA CHING AND HENRY TAN of PROADS MARKETING INC. CREATED and DIRECTED BY Danny Jota

Friday, August 18, 2006

WHO WILL BE NEXT?

Sa Sabado August 19, 2006, sinu-sino sa 22 contenders ang matatanggal. Sino ang matitigil ang kanyang CONQUEST! Manuod at bumoto....kayo ang humusga

28 Comments:

Anonymous Liza said...

Nanunood ako ng inyong programa ngayon. Nanunuod ako dahil sa narinig ko sa aking anak. Hindi ba sabi sa conquest isang ground para ma evict ang isang contender ay ang pag kakaroon nito ng scandal at immoral na gawain? Conquest staff paki paliwanag lang? Si Mystica nakikipagtagpo sa ibang lalaki habang kasal? hindi ba ito isang bagay na immoral? isa po akong magulang at naikwento sa akin ng aking anak ko kung ano ang nabasa niya sa chat ng conquest at masaya pa niyang ikinukuwento sa akin na si mystica ay nakikipag away sa inyong chat tinanong ko kung ano ang dahilan sa aking anak dahil daw sa pera sa pakikipagtagpo sa lalaki na kasal na siya. Tama bang nakakabasa ng ganito ang mga bata? Mystica mabuti ka bang ihemplo para sa mga bata? Ano sa tingin mo ang natutunan ng anak ko sa iyo?

August 19, 2006

 
Anonymous Liza said...

Nanunood ako ng inyong programa ngayon. Nanunuod ako dahil sa narinig ko sa aking anak. Hindi ba sabi sa conquest isang ground para ma evict ang isang contender ay ang pag kakaroon nito ng scandal at immoral na gawain? Conquest staff paki paliwanag lang? Si Mystica nakikipagtagpo sa ibang lalaki habang kasal? hindi ba ito isang bagay na immoral? isa po akong magulang at naikwento sa akin ng aking anak ko kung ano ang nabasa niya sa chat ng conquest at masaya pa niyang ikinukuwento sa akin na si mystica ay nakikipag away sa inyong chat tinanong ko kung ano ang dahilan sa aking anak dahil daw sa pera sa pakikipagtagpo sa lalaki na kasal na siya. Tama bang nakakabasa ng ganito ang mga bata? Mystica mabuti ka bang ihemplo para sa mga bata? Ano sa tingin mo ang natutunan ng anak ko sa iyo?

August 19, 2006

 
Blogger dannyjota said...

Good pm we cant control yung gusto sabihin ng nagpopost ng msg dito sa msg board. we have key words na di pede sabihin kase moderated ang website... w e already told mysitica abt our concerns on the guy who posted defamatory mags abt her dito sa website... On the program naman po e rest assure na wala kame pinalalabas dun na di maganda sa panlasa ng mga bata kase parental guidance ang show..maraming salamat po for your concerns and keep on watching...am sure mystica is can read this post now tnx

August 19, 2006

 
Blogger bornjethro said...

bornjethro: napanuod ko kangina sayaw nila patty,ngayon ko na ulit siya napanuod..for days, inaabangan ko kangina ko ngalang siya napanuod ulit.galing mo magsayaw,ang sweet ng smile mo talaga.

August 19, 2006

 
Blogger bornjethro said...

may boyfriend ka na ba? gusto ko sana makita ka in person. kami ng utol ko, sa lahat ng mga girls,ikaw type ko.cute ng smile mo

August 19, 2006

 
Blogger bornjethro said...

patty may boyfriend kana ba? ang cute ng smile mo

August 19, 2006

 
Anonymous Anonymous said...

crush mo si patty? ako rin sabay tayo punta sa show nila? di ba nakakahiya ,kelan kaya next show nila?

August 19, 2006

 
Blogger bornjethro said...

ngayon ko nga lang ulit siya napanuod,sexy pala niya sumayaw.patty i love you ..

August 19, 2006

 
Blogger Chowtime CONQUEST! said...

mukhang di po naglolog in si patty sa site... cge po we will make sure she reads your comments tnx

August 19, 2006

 
Blogger bornjethro said...

patty, anong email address mo?

August 19, 2006

 
Blogger bornjethro said...

cute ng smile ni patty, sana makita ko siya in person

August 19, 2006

 
Anonymous Anonymous said...

sana maglog si patty,hanggang tv na lang ba? may boyfriend na ba siya, san siya lumaki? parang foreigner kasi.ganda pa ng smile

August 19, 2006

 
Blogger bornjethro said...

san ko po puwede makita si patty? sana maglog na siya.

August 19, 2006

 
Blogger bornjethro said...

when i see you smile, i could face the world.patty of my dreams

August 19, 2006

 
Blogger dannyjota said...

mixed race si patty i think... nxt week we add more info on the contenders...:)pls keep on watching her and the rest of the contenders

August 19, 2006

 
Blogger MYSTICA said...

To Liza: Huwag madaling humusga sa mga maling akala. Ikaw din! Meron lang gustong sumira sa akin dahil akala nila malaking threat ako sa Conquest.

Pero in the end, nag-apologize din yung taong 'yon at nag-wish pa siya na ako'y mananalo. Di ba, Direk Danny?

Ang batayan dito ay kung ano ang napapanood niyo sa amin! Hindi batayan kung ano lang ang naririnig niyo sa mga taong walang magawa kundi manira ng kapwa!

I am sure, you Liza, ay smarter than what you say! Diyos lang ang may karapatang humusga! Kuha mo? I hope you will learn a lesson from what I say too. Coz my aim and my goal is nothing but to set a trend na di lahat ng celebrities ay kayang i-manipulate ng kahit sinumang gustong sumira sa amin!!!

Sa madaling salita, tao din kami. In fact we need a little credit to what we do at Conquest, dahil kami, ginagawa namin ang lahat-lahat, and we are all sacrificing ourselves just for the benefit of everyone, including you VIEWERS!

PARA SA ATING LAHAT ANG CONQUEST! SO PLS VOTE FOR YOUR FAVORITE CONTENDERS PARA MATIRA ANG MGA SINUSUPORTAHAN NIYO RITO.

SA MGA NAGTATANONG KUNG BAKIT NATANGGAL ANG MGA FAVORITES NILA? THE ANSWER IS - YOU! THAT MEANS YOU NEVER HAVE SUPPORTED THEM ENOUGH THROUGH YOUR VOTES! SO PLS...BAGO MAHULI ANG LAHAT, KEEP ON VOTING AND VOTING AND VOTING NOW!!!!!

August 19, 2006

 
Blogger MYSTICA said...

So, for you, Liza, you're a mom and I am too. If you are concerned with the young kids, so do I!

Dapat magtulungan tayo na itaguyod ang Conquest, and I hope you mean what you say that you care about Conquest!

On behalf of the staff and all the Production Personnels and all the Boss of Conquest, I am here to thank you all voters, including you Liza, for supporting our show!!!

We all love you!!! Pls keep on voting!!!

August 19, 2006

 
Anonymous Anonymous said...

dun sa taga muntinupa, taga-muntinlupa din ako, at nasasan ang mga botong sinabi niyo eh mula noong july .6 na yang kay ron at jm hanggang ngayon di tumaas, try to review dun sa CQ RESULTS at send sa 2622 for smart, smart ako eh, baka naman isang text lang yung tinext mo, hay buhay

August 19, 2006

 
Blogger Chowtime CONQUEST! said...

lol! di ko kinaya si anonymous hehehe lol!

August 19, 2006

 
Blogger MYSTICA said...

Korek ka diyan anonymous! Seeing the result is believing! Just saying that they have voted their favorite contender is NOT ENOUGH! They have to prove it by sending more votes! At mismong yung result ang makapagpapatunay kung sinuportahan ba ang isang contender or not!

Sige, gisingin mo pa ang mga Conquest fanatics!

August 19, 2006

 
Blogger Kris Aquino-Yap said...

gawin sanang posible ang pag bo vote out ng mga nakakairitang contestant tulad n lang ni mystica...d ba fresh,young at hot lang ang mga kasali jan at kabaliktaran ka ng lahat ng yun...ang cheap mo mystica!!! kaya cheap rin ang mga advertisers n'yo

August 20, 2006

 
Anonymous Anonymous said...

Go BiLL... love yah, loves black mamba

August 20, 2006

 
Blogger Chowtime CONQUEST! said...

To aka "Kris Aquino Yap"

Tnx for your comments and suggestions regarding the program. It's a pleasure that you are watching the program. Regarding nakakairitang contenders we give the viewers the chance not to vote for any of their non-favorites sa show. The selection is from the viewers and also yung performance ng mga contenders. Hope that if ever you are not happy with some of our contenders then support na lang the contenders of your choice :)

Regarding naman advertisers i don't think that GIBI AND HITACHI are cheap brands let me remind you that Hitachi is a major international consumer brand and GIBI shoes who happen to put in a good sum of their budget to our program.e major shoe brand in the country and also PCSO that supports young and new programs tulad namain. Wag po tayo ganyan sa mga tumutulong sa maliliit na programa! remember our direction will always be up and exponential eh yung mga giant ang direction will always be on the way to where gravity is...and that will always be you know where...

Suportahan ninyo nalang ang mga contenders dito.. They are very very talented group not to mention really really good kids and yun naman matatanda well they dnt have to prove anything except to face the challenges nila dito sa program... Tnx

August 20, 2006

 
Blogger MYSTICA said...

To Kris Aquino-Yap (Copycat EK-EK!): Correction!!! Fresh,young and hot? Why don't you ask those questions to the real Kris Aquino-Yap? She certainly knows the real answer and she's the only one who knows what was her favorite food that my mom cooked for her when she visited my house.

If you are the real Kris Aquino-Yap, what was the food my mom cooked for her that she really liked?

?????????????? BOKYA!

Now that Kris-Aquino Yap Ek-ek is found guilty as a copy cat, FELLOW CONTENDERS, PLS VOTE FOR HER TO REPLACE ME!...BUT IN ONE CONDITION....

!!!! !! !!!

THANK YOU!

AKALA NIYO KAYO LANG ANG MARUNONG DITO!

DI MAN AKO SI DARNA..., AKO SI GRANDMA!!!!!!!! (With super power and with matching kulog at kidlat!)

August 21, 2006

 
Blogger MYSTICA said...

Hehehe...Direk Danny, you said it all...Alangan namang uulitin ko pa and explanation 'no!

Basta ako, di ako papayag na di fresh, young and hot!...

Dahil ako ang pinakabata sa lahat!

WHEW!!!

August 21, 2006

 
Blogger MYSTICA said...

Lalong hindi ako papayag na tatawaging cheap ang advertisers namin sa Conquest! That's totally disrespectful and disgusting!

Instead of the insult, we'd rather want everyone respect and give a lot of appreciation to our advertisers because they are the major part of our success and they are the main reason of our existence!!!

August 21, 2006

 
Blogger MYSTICA said...

ON BEHALF OF THE ADVERTISERS, I MYSELF DON'T WANT TO INSULT THEM EVER AGAIN!!!

Pasalamat ka, Direk Danny is very civilized to still respond to your very DISGRACEFUL & UNCIVILIZED COMMENT!

August 21, 2006

 
Anonymous Anonymous said...

to ken ang gwapo mo tlaga derserving ka na manalo fresh and hot look a like mo tlaga lee dong wook

August 26, 2006

 

Post a Comment

Links to this post:

Create a Link

<< Home

 
Google